Cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện được quy định tại Điều 18, 19, 20, Nghị định 07/2016/NĐ-CP như sau:
Trình tự, thủ tục điều chỉnh Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện được quay định tại Điều 17, Nghị định 07/2016/NĐ-CP như sau:
Hồ sơ điều chỉnh Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện được quy định tại Điều 16, Nghị định 07/2016/NĐ-CP như sau:
Các trường hợp điều chỉnh Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện được quy định tại Điều 7, Nghị định 07/2016/NĐ-CP như sau:
Các trường hợp không cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện được quy định tại Điều 14, Nghị định 07/2016/NĐ-CP như sau:
Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện được quy định tại Điều 11, Nghị định 07/2016/NĐ-CP như sau:
Bị tạm hoãn xuất cảnh khi chưa hoàn thành nghĩ vụ nộp thuế được quy định tại Điều 28, Luật xuất nhập cảnh 2014 như sau:
Hồ sơ cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện theo Điều 10, Nghị định 07/2016/NĐ-CP được quy định như sau: