Tiếng Việt   English  

Dịch Vụ Tư Vấn Kế Toán

Dịch vụ tư vấn kế toán chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm tại Tp.HCM. Bạn đang có nhu cầu tìm dịch vụ tư vấn kế toán chuyên nghiệp, uy tín, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề dịch vụ kế toán? Hãy liên hệ Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng.

DỊCH VỤ TƯ KẾ TOÁN GIÚP DOANH NGHIỆP TUÂN THỦ PHÁP LUẬT KẾ TOÁN, THUẾ

-----------------

MỤC LỤC - NỘI DUNG BÀI VIẾT:

Chọn để xem chi tiết

1

Dịch vụ tư vấn kế toán là gì?

2

Khó khăn khách hàng thường gặp phải

3

Vai trò của tư vấn kế toán

4

Nội dung dịch vụ tư vấn kế toán

5

Tại sao nên sử dụng dịch vụ tư vấn kế toán?

6

Tại sao bạn chọn dịch vụ tư vấn kế toán của Sao Vàng?

7

Các gói dịch vụ tư vấn kế toán

8

Phí dịch vụ tư vấn kế toán

9

Quy trình thực hiện dịch vụ tư vấn kế toán

10

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tư vấn kế toán của Sao Vàng

11

Kinh nghiệp lựa chọn công ty dịch vụ tư vấn kế toán

12

Trả lời một số câu hỏi liên quan

1-DỊCH VỤ TƯ VẤN KẾ TOÁN LÀ GÌ?

- Dịch vụ tư vấn kế toán là việc hướng dẫn, đưa ra ý kiến và giúp khách hàng chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo các giấy tờ liên quan đến việc thực hiện các công việc kế toán, thuế của khách hàng.

- Tư vấn kế toán là một trong những dịch vụ tư vấn quan quan với các doanh nghiệp. Tư vấn kế toán hỗ trợ khách hàng tuân thủ pháp luật về kế toán, thuế.

- Dịch vụ tư vấn kế toán bao gồm tư vấn và hỗ trợ thực hiện các công việc về kế toán như chứng từ kế toán, tài khoản kế toán, sổ sách kế toán, lập báo cáo tài chính, tư vấn thuế, khai thuế, quyết toán thuế.

2-KHÓ KHĂN KHÁCH HÀNG THƯỜNG GẶP?

- Các doanh nghiệp thường gặp phải các vấn đề khó khăn về lập báo cáo tài chính do sự phức tạp ngày càng tăng của các hướng dẫn kế toán.

- Các quy định về kế toán đã có nhiều thay đổi đáng kể. Tuân thủ với những thay đổi trong các quy định về kế toán là thách thức lớn lao đối với doanh nghiệp.

- Luật, các quy định về kế toán, thuế thường phức tạp và thường xuyên thay đổi khiến khách hàng khó khăn trong việc nắm bắt và cập nhật kịp thời?

- Khách hàng lo sợ doanh nghiệp mình trong quá trình hoạt động vi phạm quy định pháp luật về kế toán, thuế?

- Khách hàng không am hiểu về kến toán, luật thuế, thủ tục khai thuế và cần một nơi uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm hỗ trợ tư vấn kế toán, thuế?

3-VAI TRÒ CỦA TƯ VẤN KẾ TOÁN

a) Cập nhật chính sách kế toán, thuế đến khách hàng:

Chính sách kế toán, thuế liên tục thay đổi do môi trường kinh doanh luôn biến đổi chính vì vậy các doanh nghiệp cần thường xuyên cập nhật chính sách này.

Dịch vụ tư vấn về kế toán của Kế toán Sao Vàng hỗ trợ tối đa doanh nghiệp cập nhật hàng ngày chính sách kế toán, thuế nhằm tránh khỏi tình trạng làm thiếu, làm sai.

b) Hạn chế tối đa rủi ro kế toán, thuế, giải quyết các tình huống phát sinh:

Dịch vụ tư vấn kế toán của Kế toán Sao Vàng c hỗ trợ khách hàng nắm rõ các quy định, chính sách về kế toán, thuế. Từ đó tìm ra giải pháp toàn diện cho các vấn đề về kế toán, thuế một cách chi tiết, đúng luật giảm thiểu mọi rủi ro và thiệt hại.

Muốn giảm thiểu tối đa vấn đề này cần có có bộ phận thường trực. Tránh tình trạng kế toán kiêm nhiệm sẽ xảy ra trường hợp quá tải.

c) Giảm thiểu chi phí cho hệ thống kế toán thuế doanh nghiệp:

Sử dụng dịch vụ về tư vấn kế toán, doanh nghiệp không phải lo lắng về lĩnh vực thuế vì đã có hệ thống chuyên nghiệp với chi phí thấp nhưng làm việc hiệu quả.

Doanh nghiệp không cần tốn kém chi phí thuê và quản lý nhân sự tại văn phòng kèm theo nhiều chế độ chính sách nhân viên, đầu tư trang thiết bị có liên quan.

4-NỘI DUNG DỊCH VỤ TƯ VẤN KẾ TOÁN

Tuỳ theo nhu cầu của khách hàng, khi thực hiện dịch vụ tư vấn kế toán, Kế toán Sao Vàng sẽ thực hiện các công việc liên quan đến công tác kế toán, thuế như sau:

4.1.Công việc tư vấn kế toán

- Luật kế toán, chuẩn mực kế toán, chế độ kế toán;

- Chứng từ kế toán;

- Hệ thống thông tin kế toán;

- Ghi sổ kế toán;

- Sổ sách kế toán chi tiết;

- Khấu hao tài sản; phân bổ công cụ, dụng cụ; chi phí trả trước;

- Lập báo cáo tài chính;

- Phân tích tính hình tài chính, hoạt động kinh doanh;

- Tư vấn thực hiẹn các công việc liên quan đến công tác kế toán khác theo thoả thuận.

4.2.Công việc tư vấn thuế

- Luật, các quy định về thuế;

- Đăng ký thuế, khai thuế;

- Sử dụng chữ ký số, hoá đơn điện tử;

- Phát hành hoá đơn;

- Khai thuế nhà thầu;

- Khai thuế giá trị gia tăng (VAT);

- Khai thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN);

- Khai thuế thu nhập cá nhân (TNCN)

- Khai quyết toán thuế;

- Hỗ trợ thực hiện quyết toán thuế để giải thể;

- Xác nhận hoàn tất nghĩa vụ thuế;

- Hỗ trợ làm việc với cơ quan thuế;

- Hỗ trợ khiếu nại thuế;

- Hỗ trợ khách hàng làm việc và gỉai trình với cơ quan thuế;

- Hỗ trợ thực hiện quyết toán thuế khi cơ quan thuế thanh tra, kiểm tra thuế;

- Khai thuế cho Văn phòng đại diện, văn phòng điều hành;

- Khai các loại thuế khác;

- Thực hiện tư vấn, thực hiện các thủ tục thuế khác theo thoả thuận.

4.3.Công việc lao động, BHXH

- Tính lương, số tiền phải đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp hàng tháng;

- Thuế thu nhập cá nhân (TNCN) hàng tháng;

- Tư vấn thực hiện các thủ tục liên quan đến lao động: Báo cáo, soạn thảo hợp đồng lao động, BHXH ...

- Thực hiện các công việc khác theo thoả thuận.

5-TẠI SAO BẠN CẦN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TƯ VẤN KẾ TOÁN?

5.1.Tiết kiệm thời gian và chi phí

Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, thuế luôn là vấn đề phức tạp và khó chịu nhất đối với doanh nghiệp. Bạn phải bỏ ra rất nhiều thời gian và chi phí để thực hiện các thủ tục thuế, kế toán. Dịch vụ tư vấn kế toán của Dịch vụ Kế toán Sao Vàng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

5.2.Giải quyết các vấn đề kế toán, thuế

Tại Việt Nam hiện nay các quy định về chính sách thuế, kế toán thuế rất phức tạp và thường xuyên thay đổi. Nếu không phải là chuyên gia trong lĩnh vực thuế, Bạn rất khó nắm bắt các quy định của các luật thuế. Nhiều doanh nghiệp đã vi phạm pháp luật thuế, bị xử phạt và bị truy thu thuế do không nắm bắt kịp thời các quy định, không biết các quy định của các luật thuế hoặc hiểu không đúng quy định. Dịch vụ tư vấn kế toán của Dịch vụ Kế toán Sao Vàng sẽ giúp bạn thực hiện đúng quy định.

Các chuyên gia tư vấn kế toán có thể giúp khách hàng giải quyết các vấn đề thuế, bao gồm việc đăng ký thuế, kê khai, tổng hợp và nộp thuế, và giải quyết các tranh chấp thuế với cơ quan thuế khi quyết toán thuế.

5.3.Phòng tránh rủi ro về thuế

Bạn là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Để tránh rủi ro liên quan đến thực hiện các thủ tục thuế của Việt Nam, Dịch vụ tư vấn kế toán của Dịch Vụ Kế toán Sao Vàng sẽ giúp bạn hiểu rõ các quy định về thuế, tư vấn và hướng dẫn bạn thực hiện đúng quy định các thủ tục thuế.

5.4.Giúp gíam sát tuân thủ pháp luật thuế

Bạn là chủ doanh nghiệp, bạn là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp, bạn không am hiểu nhiều về kế toán, quy định về thuế thì làm như thế nào bạn có thể đánh giá được nhân viên làm kế toán thuế, kế toán trưởng của doanh nghiệp bạn thực hiện các thủ tục thuế đúng quy định? Dịch vụ tư vấn kế toán của Kế toán Sao Vàng sẽ giúp bạn điều này.

Bạn cần chuyên gia tư vấn thuế để kiểm tra và kiểm soát lại các báo cáo thuế, kiểm tra lại việc lập báo cáo thuế của doanh nghiệp bạn có thực hiện theo đúng quy định hay không? Dịch vụ tư vấn kế toán của Kế toán Sao Vàng sẽ giúp bạn.

5.5.Đánh giá chi phí thuế trước đi đầu tư

Bạn đang chuẩn bị đầu tư, bạn đang chuẩn bị thành lập doanh nghiệp, bạn cần hiểu rõ các quy định về thuế, các quy định về thủ tục thuế để bạn hoạch định chi phí thuế, dự toán chi phí và tính toán hiệu. Dịch vụ tư vấn kế toán của Kế toán Sao Vàng sẽ giúp bạn.

5.6.Có mối quan hệ tốt với các cơ quan thuế:

Có nhiều chuyên gia xây dựng các mối quan hệ với cơ quan quản lý và kiểm tra thuế của doanh nghiệp, mục đích đẩy nhanh tiến độ khi cung cấp dịch vụ tư vấn thuế.

MỤC LỤC - NỘI DUNG BÀI VIẾT:

Chọn để xem chi tiết

1

Dịch vụ tư vấn kế toán là gì?

2

Khó khăn khách hàng thường gặp phải

3

Vai trò của tư vấn kế toán

4

Nội dung dịch vụ tư vấn kế toán

5

Tại sao nên sử dụng dịch vụ tư vấn kế toán?

6

Tại sao bạn chọn dịch vụ tư vấn kế toán của Sao Vàng?

7

Các gói dịch vụ tư vấn kế toán

8

Phí dịch vụ tư vấn kế toán

9

Quy trình thực hiện dịch vụ tư vấn kế toán

10

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tư vấn kế toán của Sao Vàng

11

Kinh nghiệp lựa chọn công ty dịch vụ tư vấn kế toán

12

Trả lời một số câu hỏi liên quan

6-TẠI SAO BẠN CHỌN DỊCH VỰ TƯ VẤN KẾ TOÁN CỦA SAO VÀNG?

6.1.Nhiều năm kinh nghiệm hành nghề dịch vụ kế toán:

Sao Vàng Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động cung cấp dịch vụ kế toán, dịch vụ thực hiện các thủ tục thuế, tư vấn thuế, tư vấn doanh nghiệp cho hàng ngàn khách hàng thuộc các lĩnh vực và ngành nghề kinh doanh khác nhau, Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng tự tin hỗ trợ khách hàng tuân thủ luật pháp Việt Nam về kế toán, thực hiện các thủ tục thuế, luật thuế, luật kinh doanh và các quy định khác của pháp luật.

Sao Vàng được thành lập, quản lý bởi các chuyên gia là Luật sư, thạc sĩ (MBA), kiểm toán viên (CPA), kế toán viên hành nghề, chuyên gia tư vấn và hành nghề dịch vụ thủ tục thuế có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong lĩnh vực dịch vụ kế toán, kiểm toán, dịch vụ thuế, tư vấn thuế.

Các chuyên gia là luật sư, kế toán viên chuyên nghiệp tại Kế toán Sao Vàng có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực tư vấn thuế, kế toán, luật.

Đội ngũ nhân sự chủ chốt của Công ty Kế toán Sao Vàng (Xem chi tiết)

6.2.Hiểu rõ các luật thuế, chính sách về thuế và kế toán:

Tại Công ty Dịch vụ Kế toán Sao Vàng Các chuyên gia có kiến thức chuyên sâu về các quy định về thuế hiện hành, các chuẩn mực kế toán và cập nhật thường xuyên về các thay đổi.

6.3.Nhân sự có trình độ và chuyên môn cao

Nhân sự thực hiện dịch vụ tư vấn thuế Dịch vụ Kế toán Sao Vàng là những người có trình độ cao, có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong lĩnh vực thuế, kế toán. Bạn có thể có được chuyên gia tư vấn thuế trình độ thạc sĩ (MBA), luật sư, kiểm toán viên (CPA) tư vấn cho bạn.

6.4.Là công ty được Bộ tài chính cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vu kế toán

Công ty Dịch vụ Kế toán và Tư vấn Sao Vàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật về kế toán để cung cấp dịch vụ kế toán và được Bộ Tài Chính cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán:

Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh Dịch Vụ Kế Toán của Sao Vàng (Xem chi tiết)

6.5.Là công ty được tổng cục thuế cấp phép hành nghề kinh doanh dịch vụ thủ tục thuế

Công ty Dịch vụ Kế toán Sao Vàng là một trong số các công ty được Tổng cục thuế cấp phép hành nghề dịch vụ thủ tục thuế, đây là dịch vụ khai thuế, thực hiện các thủ tục thuế thay người nộp thuế.

Giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh Dịch Vụ Làm Thủ Tục Về Thuế (Xem chi tiết)

6.6.Nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ tư vấn thuế và đánh giá cao

Cho đến nay hàng trăm doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề đã và đang sử dụng Dịch vụ tư vấn thuế của Kế toán Sao Vàng. Khách hàng sử dụng Dịch vụ tư vấn thuế của Sao Vàng là các doanh nghiệp (doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, ban quản lý dự án, văn phòn đại diện) hoặc cá nhân người nộp thuế.

Tham khảo một số khách hàng tiêu biểu của Sao Vàng (Xem chi tiết)

7-CÁC GÓI DỊCH VỤ TƯ VẤN KẾ TOÁN

7.1.Gói 1: Tư vấn kế toán theo từng vụ việc

- Là việc tư vấn các vấn đề liên quan đến thuế, kế toán trong mỗi trường hợp cụ thể.

- Khách hàng nên sử dụng khi doanh nghiệp có phát sinh ít, cần tư vấn ngay.

7.2.Gói 2: Tư vấn kế toán trọn gói theo theo tháng/năm

- Tư vấn kế toán trọn gói theo tháng là dịch vụ mà một công ty hoặc cá nhân cung cấp cho khách hàng để hỗ trợ họ quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến kế toán, thuế hàng tháng. Dịch vụ này bao gồm việc cung cấp tư vấn và hướng dẫn về các vấn đề kế toán, thuế, giúp khách hàng thực hiện các báo cáo thuế đúng hạn và chính xác, xác định các khoản thuế phải nộp, tối ưu hóa các khoản chi phí và khấu trừ thuế, và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến thuế.

- Dịch vụ tư vấn kế toán trọn gói theo tháng thường được cung cấp dưới dạng gói dịch vụ có thời hạn, trong đó khách hàng sẽ trả một khoản phí cố định hàng tháng để sử dụng dịch vụ tư vấn. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc quản lý thuế hàng tháng và đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật về thuế.

- Khách hàng nên sử dụng khi doanh nghiệp có phát sinh thường xuyên, cần tư vấn ngay.

7.3.Gói 3: Hỗ trợ ghi sổ kế toán, khai thuế

- Hỗ trợ khách hàng ghi sổ kế toán, khai các loại thuế.

- Khách hàng nên sử dụng khi không biết làm, không có nhân sự đủ chuyên môn để ghi sổ kế toán, khai thuế.

8-PHÍ DỊCH VỤ TƯ VẤN KẾ TOÁN

Phí dịch vụ tư vấn kế toán tùy thuộc vào khối lượng công việc.

Công ty Kế toán Sao Vàng sẽ có những phân tích, đánh giá công việc và đưa ra mức phí tư vấn phù hợp nhất với tình hình thực tiễn của từng khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết.

9-QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ TƯ VẤN KẾ TOÁN

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

- Kế toán Sao Vàng sẽ tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng thông qua điện thoại, email, website.

- Sau khi nắm bắt được thông tin cơ bản, nhân viên của Dirch Vụ Kế toán Sao Vàng sẽ chủ động liên hệ để trao đổi kỹ hơn.

Bước 2: Khảo sát, trao đổi, báo giá

- Sau khi có được thông tin về yêu cầu của khách hàng, hiểu rõ vấn đề của khách hàng, Sao Vàng sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp.

- Báo giá dịch vụ tư vấn kế toán và thỏa thuận các điều khoản kèm theo.

Bước 3: Soạn thảo, ký kết hợp đồng

- Sau khi thống nhất về nội dung công việc, phí dịch vụ, Sao Vàng sẽ soạn thảo hợp đồng dịch vụ.

- Đại diện pháp lý 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

Bước 4: Triển khai thực hiện và báo cáo kết quả

- Sau khi hợp đồng được ký kết, Nhân viên Kế toán Sao Vàng sẽ thông báo cho khách hàng các hồ sơ, thông tin cần cung cấp cho Sao Vàng.

- Nhân viên Kế toán Sao Vàng sẽ rà soát toàn bộ hệ thống giấy tờ về số liệu, chứng từ, giải quyết vấn đề của khách hàng theo đúng thỏa thuận của hợp đồng dịch vụ tư vấn kế toán.

- Trong quá trình thực hiện dịch vụ, đôi bên sẽ có sự trao đổi thường xuyên, liên tục để nắm bắt phương hướng, cách thức giải quyết công việc nhanh chóng, thuận lợi nhất.

- Nếu có bất kỳ tình huống phát sinh nào, kế toán viên sẽ trao đổi, tư vấn với doanh nghiệp nhằm đảm bảo đáp ứng đúng theo yêu cầu của pháp luật.

Bước 5: Lưu trữ hồ sơ

Thiết lập, lưu trữ hồ sơ.

10-LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TƯ VẤN KẾ TOÁN CỦA SAO VÀNG:

a) Chất lượng công việc kế toán được đảm bảo:

Chất lượng công việc kế toán khi sử dụng dịch vụ kế toán của Sao Vàng luôn được bảo đảm tốt nhất, phù hợp với các quy định của pháp luật về kế toán, thuế, hóa đơn chứng từ.

b) Được tư vấn các quy định về thuế, kế toán, hóa đơn chứng từ

Khi sử dụng dịch vụ kế toán của Sao Vàng, nhân sự của Sao Vàng sẽ tư vấn, giải đáp cho khách hàng các vấn đề liên quan đến các quy định về thuế, kế toán, hóa đơn chứng từ.

c) Cung cấp các báo cáo kế toán chính xác, kịp thời

Dịch vụ kế toán của Sao Vàng sẽ cung cấp cho quý khách các báo cáo chính xác và kịp thời, nhanh chóng hàng tháng, hàng quý, hàng năm hay tại bất kỳ thời điểm nào khi quý khách hàng yêu cầu.

d) Tiết kiệm chi phí

Chi phí dịch vụ kế toán khi sử dụng dịch vụ kế toán của Sao Vàng luôn thấp hơn nhiều lần so với thuê hay tuyển dụng nhân viên kế toán có đủ trình độ thực hiện.

e) Nhân sự thực hiện công việc kế toán ổn định

Sử dụng dịch vụ kế toán của Sao Vàng thì nhân sự chịu trách nhiệm thực hiện công việc kế toán của quý doanh nghiệp luôn ổn định, quý khách hàng không còn bận tâm về việc biến động của nhân viên kế toán, họat động dịch vụ kế toán của doanh nghiệp đã có một công ty dịch vụ kế toán chuyên nghiệp hàng đầu đảm nhận.

11-KINH NGHIỆM LỰA CHỌN CÔNG TY DỊCH VỤ TƯ VẤN KẾ TOÁN

Trước khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn kế toán cho doanh nghiệp của mình, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ thông tin để tránh rủi ro.

Dưới đây là một số thông tin nhận biết đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn kế toán chất lượng.

a) Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn hoạt động lâu năm

Dịch vụ kế toán có chuyên nghiệp hay không được thể hiện qua nghiệp vụ chuyên môn. Những công ty hoạt động lâu năm sẽ tiếp xúc với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực, có nhiều kinh nghiệm hơn khi xử lý giấy tờ khó. Mặt khác, trải qua thời gian hoạt động dài, họ sẽ xây dựng được quy trình làm việc khoa học và bài bản, đội ngũ nhân sự đảm bảo chất lượng và trình độ cao.

Công ty Kế toán Sao Vàng với trên 15 năm hành nghề dịch vụ kế toán. Sử dụng dịch tư vấn kế toán của Sao Vàng bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

b) Đảm bảo được các yêu cầu bắt buộc của ngành kế toán

Dịch vụ kế toán là ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Để được cung cấp dịch vụ kế toán, doanh nghiệp đón phải được Bồ tài chính cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán.

Bạn hãy kiểm tra xem doanh nghiệp đó có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán. Bởi lẽ, nếu sử dụng dịch vụ không uy tín, các giấy tờ pháp lý của công ty bạn cũng không được chấp nhận.

Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật về kế toán để cung cấp dịch vụ kế toán và được Bộ Tài Chính cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán:

Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh Dịch Vụ Kế Toán của Sao Vàng (Xem chi tiết)

c) Đội ngũ nhân sự có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm

Chất lượng dịch vụ kế toán phụ thuộc trình độ, kinh nghiệm của đội ngũ nhân sự, đặc biệt là đội ngũ nhân sự chủ chốt.

Do đó để chọn được công ty dịch vụ kến toán có chất lượng, nên chọn công ty dịch vụ kế toán có đội ngũ nhân sự có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm

Để nhận được thông tin rõ hơn về dịch vụ tư vấn kế toán, phí dịch vụ
Mời quý khách đến trực tiếp Văn phòng hoặc liên hệ chúng tôi theo địa chỉ như sau:
Thông tin địa chỉ, số điện thoại, email liên hệ
(Xem chi tiết)

12-TRẢ LỜI MỘT SỐ CÂU HỎI

Câu hỏi 1: Có ký kết hợp đồng khi sử dụng dịch vụ kế toán không?

Trả Lời:

Có. Trước khi thực hiện công việc, khách hàng và Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng sẽ được ký hợp đồng dịch vụ kế toán.

Nội dung hợp đồng được thỏa thuận giữa hai bên đảm bảo đúng luật, đúng thời hạn, đúng chuẩn mực và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

Câu hỏi 2: Công ty Kế toán Sao Vàng có làm dịch vụ kế toán toàn quốc không? Nếu tôi ở ngoài Tp.HCM thì sao?

Trả Lời:

Chúng tôi cung cấp dịch vụ kế toán trọn trên phạm vi toàn quốc.

Dù đơn vị bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và lựa chọn phương án hợp tác tốt nhất.

Câu hỏi 3: Công ty chúng tôi không phát sinh hoá đơn đầu ra thì có phải nộp hồ sơ khai thuế không?

Trả Lời:

Có. Theo quy định của pháp luật, dù không có phát sinh hoá đơn đầu ru, doanh nghiệp vẫn phải nộp hồ sơ khái thuế, báo cáo tài chính, làm quyết toán thuế. 

Câu 4: Ngoài việc nộp tờ khai thuế, doanh nghiệp có bắt buộc phải có sổ sách kế toán, lập báo cáo tài chính không?

Trả lời:

Có. Theo quy định của pháp luật, doanh nghiệp phải ghi sổ kế toán và lập báo cáo tài chính theo quy định

Câu hỏi 5: Khi sử dụng dịch vụ kế toán của Sao Vàng, khách hàng có cần mua chữ ký số không?

Trả Lời:

Có. Khách hàng bắt buộc phải mua chữ ký số để kê khai thông tin doanh nghiệp, báo cáo tài chính, nội hồ sơ khai thuế.

Câu hỏi 6: Khách hàng cần cung cấp gì khi sử dụng dịch vụ kế toán của Sao Vàng?

Trả lời:

- Hóa đơn đầu ra, đầu vào của doanh nghiệp

- Sao kê tài khoản ngân hàng

- Thông tin về người lao động

- Thông tin đăng nhập để khai thuế

- Thông tin về sản phẩm doanh nghiệp kinh doanh

- Số liệu kế toán của các năm trước (nếu có)

Câu hỏi 7: Công ty Kế toán Sao Vàng có cam kết bảo mật thông tin cho doanh nghiệp không?

Trả lời:

Có. Kế toán Sao Vàng với kinh nghiệm 15 năm kinh nghiệp cung cấp dịch vụ kế toán, chúng tôi cam kết luôn bảo mật thông tin cho khách hàng.

Câu hỏi 8: Báo cáo tài chính gồm những gì?

Trả lời:

Theo quy định của Luật Kế toán 2015, báo cáo tài chính của đơn vị kế toán gồm:

- Báo cáo tình hình tài chính;

- Báo cáo kết quả hoạt động;

- Báo cáo lưu chuyển tiền tệ;

- Thuyết minh báo cáo tài chính;

- Báo cáo khác theo quy định của pháp luật.

Câu hỏi 9: Phí dịch vụ tư vấn kế toán tính như thế nào:

Trả lời:

Phí dịch vụ tư vấn kế toán tùy thuộc vào khối lượng công việc tư vấn hoặc yêu cầu của từng khách hàng. Khi tiến nhận các yêu cầu của khách hàng, Dịch vụ Kế toán Sao Vàng sẽ có những phân tích, đánh giá công việc và đưa ra mức phí tư vấn phù hợp nhất với tình hình thực tiễn của từng khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết.

Để nhận được thông tin rõ hơn về dịch vụ tư vấn kế toán, phí dịch vụ
Mời quý khách đến trực tiếp Văn phòng hoặc liên hệ chúng tôi theo địa chỉ như sau:
Thông tin địa chỉ, số điện thoại, email liên hệ
(Xem chi tiết)

 

Các tin khác

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

028.3620.8435 0914.19.07.07 0942.05.04.07
Giấy phép kinh doanh số : 0308929524 cấp ngày : 29/05/2009 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh
Người đại diện: ông Thủy Ngọc Thu