Tiếng Việt   English  

Dịch vụ tư vấn thuế của Sao Vàng

DỊCH VỤ TƯ VẤN THUẾ CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN, TẬN TÂM

-----------------

MỤC LỤC - NỘI DUNG BÀI VIẾT:

Chọn để xem chi tiết

1

Dịch vụ tư vấn thuế là gì?

2

Khó khăn khách hàng thường gặp phải

3

Vai trò của tư vấn thuế

4

Nội dung dịch vụ tư vấn thuế

5

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ tư vấn thuế?

6

Tại sao bạn chọn dịch vụ tư vấn thuế của Sao Vàng

7

Các gói dịch vụ tư vấn thuế

8

Hình thức tư vấn thuế

9

Quy trình thực hiện dịch vụ tư vấn thuế

10

Phí dịch vụ tư vấn thuế

11

Trả lời một số câu hỏi liên quan

1-DỊCH VỤ TƯ VẤN THUẾ LÀ GÌ?

- Dịch vụ tư vấn thuế là việc hướng dẫn, đưa ra ý kiến, giúp khách hàng soạn thảo các giấy tờ liên quan đến việc thực các nghĩa vụ thuế của khách hàng.

- Tư vấn thuế là một trong những dịch vụ tư vấn quan quan với các doanh nghiệp, cá nhân. Tư vấn thuế hỗ trợ khách hàng tuân thủ pháp luật về thuế.

- Dịch vụ tư vấn thuế bao gồm tư vấn và thựcv hiện các thủ tục về các luật thuế như tư vấn thuế Giá trị gia tăng, thuế Thu nhập doanh nghiệp, thuế Thu nhập cá nhân và các loại thuế khác..., hoàn thuế giá trị gia tăng, thuế Thu nhập cá nhân, thuế Xuất nhập khẩu.

2-KHÓ KHĂN KHÁCH HÀNG THƯỜNG GẶP?

- Luật, các quy định về thuế thường phức tạp và thường xuyên thay đổi khiến khách hàng khó khăn trong việc nắm bắt và cập nhật kịp thời?

- Khách hàng lo sợ doanh nghiệp mình trong quá trình hoạt động vi phạm quy định pháp luật về thuế?

- Khách hàng không am hiểu về luật thuế, thủ tục khai thuế và cần một nơi uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm hỗ trợ tư vấn thuế cho bạn ?

3-VAI TRÒ CỦA TƯ VẤN THUẾ

a) Cập nhật chính sách thuế đến khách hàng:

Chính sách thuế liên tục thay đổi do môi trường kinh doanh luôn biến đổi chính vì vậy các doanh nghiệp cần thường xuyên cập nhật chính sách này.

Dịch vụ tư vấn về thuế của Kế toán Sao Vàng hỗ trợ tối đa doanh nghiệp cập nhật hàng ngày chính sách thuế nhằm tránh khỏi tình trạng làm thiếu, làm sai.

b) Hạn chế tối đa rủi ro thuế, giải quyết các tình huống phát sinh:

Dịch vụ tư vấn của Kế toán Sao Vàng còn hỗ trợ khách hàng nắm rõ các quy định, chính sách về thuế. Từ đó tìm ra giải pháp toàn diện cho các vấn đề về thuế một cách chi tiết, đúng luật giảm thiểu mọi rủi ro và thiệt hại.

Muốn giảm thiểu tối đa vấn đề này cần có có bộ phận thường trực. Tránh tình trạng kế toán kiêm nhiệm sẽ xảy ra trường hợp quá tải.

c) Giảm thiểu chi phí cho hệ thống kế toán thuế doanh nghiệp:

Sử dụng dịch vụ về tư vấn thuế doanh nghiệp không phải lo lắng về lĩnh vực thuế vì đã có hệ thống chuyên nghiệp với chi phí thấp nhưng làm việc hiệu quả.

Doanh nghiệp không cần tốn kém chi phí thuê và quản lý nhân sự tại văn phòng kèm theo nhiều chế độ chính sách nhân viên, đầu tư trang thiết bị có liên quan.

4-NỘI DUNG DỊCH VỤ TƯ VẤN THUẾ

4.1.DỊCH VỤ TƯ VẤN THUẾ CHO DOANH NGHIỆP

-Tư vấn luật, các quy định về thuế đối với doanh nghiệp;

-Đăng ký thuế, khai thuế ban đầu;

-Sử dụng chữ ký số, hoá đơn điện tử;

-Phát hành hoá đơn;

-Khai thuế nhà thầu;

-Khai thuế giá trị gia tăng (VAT) Tháng/Quý/Năm;

-Khai thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) hàng Tháng/Quý/Năm

-Khai thuế thu nhập cá nhân (TNCN)

-Khai quyết toán thuế;

-Hỗ trợ thực hiện quyết toán thuế để giải thể;

-Xác nhận hoàn tất nghĩa vụ thuế;

-Hỗ trợ làm việc với cơ quan thuế;

-Hỗ trợ khiếu nại thuế;

-Đại diện cho doanh nghiệp làm việc và gỉai trình với cơ quan thuế;

-Hỗ trợ thực hiện quyết toán thuế khi cơ quan thuế thanh tra, kiểm tra thuế;

-Khai thuế cho Văn phòng đại diện, văn phòng điều hành;

-Khai các loại thuế khác;

-Thực hiện tư vấn, thực hiện các thủ tục thuế khác .....

4.2.DỊCH VỤ TƯ VẤN THUẾ CHO CÁ NHÂN

-Tư vấn luật, các quy định về thuế đối với cá nhân;

-Đăng ký thuế;

-Khai thuế, quyết toán thuế từ tiền lương, tiền công;

-Hoàn thuế TNCN;

-Khai thuế, quyết toán thuế từ kinh doanh;

-Khai thuế cho thuê tài sản;

-Xác nhận hoàn tất nghĩa vụ thuế;

-Hỗ trợ làm việc với cơ quan thuế;

-Hỗ trợ khiếu nại thuế.

-Đại diện cho cá nhân làm việc và gỉai trình với cơ quan thuế;

-Tư vấn để thực hiện các thủ tục, quy định về thuế TNCN khác …

-Thực hiện tư vấn, thực hiện các thủ tục thuế khác .....

5-TẠI SAO BẠN CẦN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TƯ VẤN THUẾ?

5.1.Tiết kiệm thời gian và chi phí

Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, thuế luôn là vấn đề phức tạp và khó chịu nhất đối với doanh nghiệp. Bạn phải bỏ ra rất nhiều thời gian và chi phí để thực hiện các thủ tục thuế. Dịch vụ tư vấn thuế của Sao Vàng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

5.2.Giải quyết các vấn đề thuế

Tại Việt Nam hiện nay các quy định về chính sách thuế, kế toán thuế rất phức tạp và thường xuyên thay đổi. Nếu không phải là chuyên gia trong lĩnh vực thuế, Bạn rất khó nắm bắt các quy định của các luật thuế. Nhiều doanh nghiệp đã vi phạm pháp luật thuế, bị xử phạt và bị truy thu thuế do không nắm bắt kịp thời các quy định, không biết các quy định của các luật thuế hoặc hiểu không đúng quy định. Dịch vụ tư vấn thuế của Sao Vàng sẽ giúp bạn thực hiện đúng quy định.

Các chuyên gia tư vấn thuế có thể giúp khách hàng giải quyết các vấn đề thuế, bao gồm việc đăng ký thuế, kê khai, tổng hợp và nộp thuế, và giải quyết các tranh chấp thuế với cơ quan thuế khi quyết toán thuế.

5.3.Phòng tránh rủi ro về thuế

Bạn là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Để tránh rủi ro liên quan đến thực hiện các thủ tục thuế của Việt Nam, Dịch vụ tư vấn thuế của Sao Vàng sẽ giúp bạn hiểu rõ các quy định về thuế, tư vấn và hướng dẫn bạn thực hiện đúng quy định các thủ tục thuế.

5.4.Giúp gíam sát tuân thủ pháp luật thuế

Bạn là chủ doanh nghiệp, bạn là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp, bạn không am hiểu nhiều về kế toán, quy định  về thuế thì làm như thế nào bạn có thể đánh giá được nhân viên làm kế toán thuế, kế toán trưởng của doanh nghiệp bạn thực hiện các thủ tục thuế đúng quy định? Dịch vụ tư vấn thuế của Sao Vàng của sẽ giúp bạn điều này.

Bạn cần chuyên gia tư vấn thuế để kiểm tra và kiểm soát lại các báo cáo thuế, kiểm tra lại việc lập báo cáo thuế của doanh nghiệp bạn có thực hiện theo đúng quy định hay không? Dịch vụ tư vấn thuế của Sao Vàng sẽ giúp bạn.

5.5.Đánh giá chi phí thuế trước đi đầu tư

Bạn đang chuẩn bị đầu tư, bạn đang chuẩn bị thành lập doanh nghiệp, bạn cần hiểu rõ các quy định về thuế, các quy định về thủ tục thuế để bạn hoạch định chi phí thuế, dự toán chi phí và tính toán hiệu

5.6.Có mối quan hệ tốt với các cơ quan thuế:

Có nhiều chuyên gia xây dựng các mối quan hệ với cơ quan quản lý và kiểm tra thuế của doanh nghiệp, mục đích đẩy nhanh tiến độ khi cung cấp dịch vụ tư vấn thuế.

MỤC LỤC - NỘI DUNG BÀI VIẾT:

Chọn để xem chi tiết

1

Dịch vụ tư vấn thuế là gì?

2

Khó khăn khách hàng thường gặp phải

3

Vai trò của tư vấn thuế

4

Nội dung dịch vụ tư vấn thuế

5

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ tư vấn thuế?

6

Tại sao bạn chọn dịch vụ tư vấn thuế của Sao Vàng

7

Các gói dịch vụ tư vấn thuế

8

Hình thức tư vấn thuế

9

Quy trình thực hiện dịch vụ tư vấn thuế

10

Phí dịch vụ tư vấn thuế

11

Trả lời một số câu hỏi liên quan

6-TẠI SAO BẠN CHỌN DỊCH VỰ TƯ VẤN THUẾ CỦA SAO VÀNG?

6.1.Nhiều năm kinh nghiệm:

Sao Vàng Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động cung cấp dịch vụ kế toán, dịch vụ thực hiện các thủ tục thuế, tư vấn thuế, tư vấn doanh nghiệp cho hàng ngàn khách hàng thuộc các lĩnh vực và ngành nghề kinh doanh khác nhau, Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng tự tin hỗ trợ khách hàng tuân thủ luật pháp Việt Nam về kế toán, thực hiện các thủ tục thuế, luật thuế, luật kinh doanh và các quy định khác của pháp luật.

Sao Vàng được thành lập, quản lý bởi các chuyên gia là Luật sư, thạc sĩ (MBA), kiểm toán viên (CPA), kế toán viên hành nghề, chuyên gia tư vấn và hành nghề dịch vụ thủ tục thuế có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong lĩnh vực dịch vụ kế toán,  kiểm toán, dịch vụ thuế, tư vấn thuế.

Các chuyên gia là luật sư, kế toán viên chuyên nghiệp tại Kế toán Sao Vàng có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực tư vấn thuế, kế toán, luật.

Đội ngũ nhân sự chủ chốt của Công ty Kế toán Sao Vàng (Xem chi tiết)

6.2.Hiểu rõ các luật thuế, chính sách về thuế và kế toán:

Tại Công ty Dịch vụ Kế toán Sao Vàng Các chuyên gia có kiến thức về các quy định về thuế hiện hành, các chuẩn mực kế toán và cập nhật thường xuyên về các thay đổi.

6.3.Nhân sự có trình độ và chuyên môn cao

Nhân sự thực hiện dịch vụ tư vấn thuế Dịch vụ Kế toán Sao Vàng là những người có trình độ cao, có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong lĩnh vực thuế, kế toán. Bạn có thể có được chuyên gia tư vấn thuế trình độ thạc sĩ (MBA), luật sư, kiểm toán viên (CPA) tại Dịch vụ tư vấn thuế của Sao Vàng.

6.4.Là công ty được tổng cục thuế cấp phép hành nghề dịch vụ đại lý thuế

Dịch vụ Kế toán Sao Vàng là một trong số các công ty được Tổng cục thuế cấp phép hành nghề dịch vụ đại lý thuế, đây là dịch vụ khai thuế, thực hiện các thủ tục thuế thay người nộp thuế.

6.5.Nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ tư vấn thuế và đánh giá cao

Cho đến nay hàng trăm doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề đã và đang sử dụng Dịch vụ tư vấn thuế của Kế toán Sao Vàng. Khách hàng sử dụng Dịch vụ tư vấn thuế của Sao Vàng là các doanh nghiệp (doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, ban quản lý dự án, văn phòn đại diện) hoặc cá nhân người nộp thuế.

Tham khảo một số khách hàng tiêu biểu của Sao Vàng (Xem chi tiết)

7-CÁC GÓI DỊCH VỤ TƯ VẤN THUẾ

7.1.Gói 1: Tư vấn thuế theo từng vụ việc

- Là việc tư vấn các vấn đề liên quan đến thuế trong mỗi trường hợp cụ thể.

- Khách hàng nên sử dụng khi doanh nghiệp có phát sinh ít, cần tư vấn ngay

7.2.Gói 2: Tư vấn thuế trọn gói theo theo tháng/năm

- Tư vấn thuế trọn gói theo tháng là dịch vụ mà một công ty hoặc cá nhân cung cấp cho khách hàng để hỗ trợ họ quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến thuế hàng tháng. Dịch vụ này bao gồm việc cung cấp tư vấn và hướng dẫn về các vấn đề thuế, giúp khách hàng thực hiện các báo cáo thuế đúng hạn và chính xác, xác định các khoản thuế phải nộp, tối ưu hóa các khoản chi phí và khấu trừ thuế, và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến thuế.

- Dịch vụ tư vấn thuế trọn gói theo tháng thường được cung cấp dưới dạng gói dịch vụ có thời hạn, trong đó khách hàng sẽ trả một khoản phí cố định hàng tháng để sử dụng dịch vụ tư vấn thuế. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc quản lý thuế hàng tháng và đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật về thuế.

- Khách hàng nên sử dụng khi doanh nghiệp có phát sinh thường xuyên, cần tư vấn ngay

7.3.Gói 3: Hỗ trợ khai thuế

- Hỗ trợ khách hàng khai các loại thuế.

- Khách hàng nên sử dụng khi không biết làm, không có nhân sự đủ chuyên môn để khai thuế.

8-HÌNH THỨC TƯ VẤN THUẾ

- Tư vấn qua email, zalo, điện thoại, công văn và trực tiếp tại văn phòng;

- Nếu vụ việc cần phải có chuyên viên tham gia trực tiếp, Kế toán sao Vàng sẽ cử các nhân sự tham gia tư vấn.

- Các hình thức tư vấn khác thoe thoả thuận.

9-QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ TƯ VẤN THUẾ

Để giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt được các thông tin cần thiết cũng như theo dõi quá trình làm việc, Kế toán Sao Vàng chuẩn hóa quy trình thực hiện dịch vụ như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

- Kế toán Sao Vàng  sẽ  tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng thông qua điện thoại, email, website.

- Sau khi nắm bắt được thông tin cơ bản, Kế toán Sao Vàng sẽ chủ động liên hệ để trao đổi kỹ hơn.

Bước 2: Khảo sát, trao đổi, báo giá

- Sau khi có được thông tin về yêu cầu của khách hàng, hiểu rõ vấn đề của khách hàng, Kế toán Sao Vàng sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp.

- Báo giá dịch vụ và thỏa thuận các điều khoản kèm theo.

Bước 3: Soạn thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý

- Sau khi thống nhất về nội dung công việc, phí dịch vụ, Kế toán Sao Vàng  sẽ soạn thảo hợp đồng dịch vụ tư vấn thuế.

- Đại diện pháp luật 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

Bước 4: Thu thập thông tin

Kế toán Sao Vàng sẽ thu thập thông tin liên quan đến vấn đề cần tư vấn, có thể là các tài liệu, hợp đồng, chứng từ thanh toán  và thông tin liên quan khác.

Bước 5: Phân tích và đánh giá

Kế toán Sao Vàng sẽ phân tích thông tin thu thập được để đánh giá tình hình và đưa ra các phân tích pháp lý, đồng thời xác định các giải pháp.

Bước 6: Tư vấn và hướng dẫn

Chuyên gia tư vấn sẽ cung cấp tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng về các vấn đề thuế cụ thể, giải thích các quy định và quy định thuế, và đưa ra các giải pháp để tối ưu hóa lợi ích thuế.

Bước 7: Thực hiện giải pháp

Sau khi đồng ý với các giải pháp được đề xuất, chuyên gia sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện các giải pháp cần thiết để giải quyết vấn đề thuế, bao gồm việc chuẩn bị và nộp các báo cáo thuế, xử lý các thủ tục liên quan và giải quyết các vấn đề phát sinh.

Bước 8: Đánh giá và theo dõi

Cuối cùng, chuyên gia sẽ đánh giá kết quả sau khi thực hiện các giải pháp và theo dõi tình hình để đảm bảo rằng khách hàng đang tuân thủ đúng quy định và quy định thuế.

10-PHÍ DỊCH VỤ TƯ VẤN THUẾ

Tùy thuộc vào khối lượng công việc tư vấn hoặc yêu cầu của từng khách hàng. Khi tiến nhận các yêu cầu của khách hàng, Kế toán Sao Vàng sẽ có những phân tích, đánh giá công việc và đưa ra mức phí tư vấn phù hợp nhất với tình hình thực tiễn của từng khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết.

11-TRẢ LỜI MỘT SỐ CÂU HỎI

Để nhận được thông tin rõ hơn về dịch vụ tư vấn thuế, phí dịch vụ,
Mời quý khách đến trực tiếp Văn phòng hoặc liên hệ Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng như sau:
Thông tin địa chỉ liên hệ và số điện thoại liên lạc (Xem chi tiết)

Các tin khác

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

028.3620.8435 0914.19.07.07 0942.05.04.07
Giấy phép kinh doanh số : 0308929524 cấp ngày : 29/05/2009 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh
Người đại diện: ông Thủy Ngọc Thu