Tiếng Việt   English  

Dịch vụ nhân sự và tiền lương của Sao Vàng

 

DỊCH VỤ NHÂN SỰ VÀ TIỀN LƯƠNG CỦA SAO VÀNG

============

 

Dịch vụ nhân sự và tiền lương là dịch vụ chuyên nghiệp của Công ty Dịch vụ Kế toán Và Tư vấn Sao Vàng. Sao Vàng cung cấp dịch vụ nhân sự và tiền lương, dịch vụ tiền lương, dịch vụ làm BHXH cho các doanh nghiệp.

Dịch vụ nhân sự và tiền lương của Sao Vàng sẽ hỗ trợ quý doanh nghiệp hoàn thiện các thủ tục theo đúng quy định hiện hành liên quan đến đăng ký lao động, đăng ký thang bảng lương và đóng bảo hiểm xã hội.

Công ty Kế toán Sao Vàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện để hành nghề kế toán và được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận đủ điều kiện hành nghề kế toán.

Xác nhận đủ điều kiện hành nghề kế toán của Sao Vàng (Xem chi tiết)

Công ty Kế toán Sao Vàng chuyên về cung cấp dịch vụ kế toán, báo cáo thuế, đại lý thuếkê khai thuếquyết toán thuế, tư vấn thuế, lập báo cáo tài chính, dịch vụ kế toán thuế, thành lập công ty, thành lập chi nhánh, thành lập văn phòng đại diện, giải thể công ty, lập dự án đầu tư, làm sổ sách kế toán, tư vấn kế toán, dịch vụ kế toán trưởng, dịch vụ hoàn thuế, hoàn thuế giá trị gia tăng, hoàn thuế thu nhập cá nhân, dịch vụ tiền lương, đăng ký kinh doanh, thay đổi đăng ký kinh doanh, thẩm định dự án đầu tư, xin phép đầu tư, dịch vụ kiểm toán, thành lập doanh nghiệp, giải thể doanh nghiệp.

Bạn có thể tham khảo các dịch vụ của Công ty Dịch vụ Kế toán Sao Vàng :

Các dịch vụ của Công ty Kế toán Sao Vàng (Xem chi tiết)

 

CÁC DỊCH VỤ NHÂN SỰ VÀ TIỀN LƯƠNG CỦA SAO VÀNG

 

Dịch vụ nhân sự và tiền lương của Sao Vàng gồm các dịch vụ sau :

- Dịch vụ tiền lương  (Xem chi tiết)

Dịch vụ tiền lương và làm bảo hiểm (Xem chi tiết)

- Dịch vụ đăng ký lao động (Xem chi tiết)

Dịch vụ làm bảo hiểm xã hội (Xem chi tiết)

Dịch vụ khai thuế và  quyết toán thuế thu nhập cá nhân (TNCN)  (Xem chi tiết)

 

PHÍ DỊCH VỤ TIỀN LƯƠNG

 

Biểu phí dịch vụ lao động - tiền lương (Xem chi tiết)

Liên hệ với Sao Vàng để được báo giá chính thức.

 

BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ NHÂN SỰ VÀ TIỀN LƯƠNG?

 

- Bạn là doanh nghiệp? Doanh nghiệp bạn không có nhân sự chuyên nghiệp thực hiện các thủ tục liên quan đến đăng ký lao động?

- Bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn không muốn bận tâm về những thủ tục hành chính phức tạp để bạn có thể an tâm và tập trung vào lĩnh vực chuyên môn chính của mình.

- Dù ở bất cứ lĩnh vực nào thì dịch vụ chuyên nghiệp, sự chuyên môn hóa cao ở một lĩnh vực cụ thể nào đó luôn dẫn đến chi phí thấp và chất lượng luôn tốt nhất. Để giảm chi phí đến mức thấp nhất và chất lượng tốt nhất khi thực hiện đăng ký lao động, giải pháp tối ưu nhất là sử dụng Dịch vụ nhân sự và tiền lương của Kế toán Sao Vàng.

 

LÝ DO BẠN CHỌN DỊCH VỤ DỊCH VỤ NHÂN SỰ VÀ TIỀN LƯƠNG SAO VÀNG

 

- Với lợi thế là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kế toán, dịch vụ nhân sự, với đội ngũ nhân sự động đảo, có trình độ và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, lao động, tiền lương, dịch vụ nhân sự và tiền lương của Sao Vàng sẽ cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ tốt nhất. 

- Sao Vàng được thành lập bởi các chuyên gia là thạc sĩ kinh tế (MBA), kiểm toán viên (CPA), kế toán viên hành nghề, chuyên gia tư vấn và hành nghề dịch vụ thủ tục thuế có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, dịch vụ thuế, tư vấn thuế, tư vấn đầu tư, tư vấn tài chính, lao động tiền lương.

Tham khảo đội ngũ nhân sự chủ chốt của Sao Vàng(Xem chi tiết)

- Sử dụng dịch vụ nhân sự và tiền lương của Sao Vàng, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự. Đội ngũ nhân sự  của Sao Vàng am hiểu và vững vàng về nghiệp vụ chuyên môn, nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng.

- Cho đến nay hàng ngàn doanh nghiệp ở tất cả các lĩnh vực, ngành nghề đang sử dụng dịch vụ nhân sự kế toán, tài chính, thuế của Sao Vàng.  Khách hàng sử dụng dịch vụ nhân sự, lao động, tiền lương của Sao Vàng là các doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, ban quản lý dự án, văn phòng đại diện của doanh nghiệp nước ngoài.

Tham khảo một số khách hàng tiêu biểu của Sao Vàng  (Xem chi tiết)

 Với việc lựa chọn dịch vụ dịch vụ nhân sự và tiền lương của Sao Vàng, Sao Vàng sẽ thực hiện toàn bộ công việc  đăng ký lao động, tiền lươg, thuế và làm bảo hiểm xã hội cho quý khách, quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí đồng thời hồ sơ luôn phù hợp với quy định của pháp luật, thời gian giải quyết nhanh, quý khách hàng chỉ việc ký trên các hồ sơ, biểu mẫu do Sao Vàng soạn thảo sẵn.

Lựa chọn và sử dụng Dịch vụ nhân sự và tiền lương của Công ty Dịch vụ Kế toán Sao Vàng, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho quý khách hàng nhiều tiện ích, giúp  quý khách tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí, quý khách an tâm và tập trung vào lĩnh vực chuyên môn chính của mình.

 

Để nhận được thông tin rõ hơn về dịch vụ, phí dịch vụ nhân sự và tiền lương,

Mời quý khách liên hệ Sao Vàng theo số điện thọai sau  :

Thông tin địa chỉ và số điện thoại liên lạc (Xem chi tiết)

Các tin khác

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

028.3620.8435 0914.19.07.07 0942.05.04.07
Giấy phép kinh doanh số : 0308929524 cấp ngày : 29/05/2009 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh
Người đại diện: ông Thủy Ngọc Thu