Tiếng Việt   English  

Dịch vụ văn phòng ảo Vinhomes Central Park

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO VINHOMES CENTRAL PARK, TP HỒ CHÍ MINH

ĐẲNG CẤP, CHUYÊN NGHIỆP, GIÁ RẺ

-----------

1- DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO TẠI VINHOMES CENTRAL PARK, TP HỒ CHÍ MINH LÀ GÌ?

Dịch vụ văn phòng ảo tại Vinhomes Central Park, Tp Hồ Chí Minh là một loại dịch vụ cho phép các doanh nghiệp hoặc cá nhân thuê địa chỉ để đăng ký thành lập doanh nghiệp, đặt địa chỉ trụ sở công ty, địa chỉ chi nhánh, địa chỉ văn phòng đại diện, số điện thoại và các dịch vụ hỗ trợ văn phòng mà không cần phải có mặt thực tế tại địa điểm đó.

2- DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO TẠI VINHOMES CENTRAL PARK, TP HỒ CHÍ MINH THƯỜNG GỒM NHỮNG GÌ?

a) Địa chỉ để đăng ký kinh doanh tại Vinhomes Central Park, Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ này có thể được sử dụng cho mục đích đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp, tiếp nhận thư từ và bưu kiện.

b) Số điện thoại và dịch vụ trả lời cuộc gọi

Một số điện thoại chuyên dụng và dịch vụ trả lời cuộc gọi chuyên nghiệp.

c) Dịch vụ thư ký tại Tp Hồ Chí Minh

Nhận và chuyển tiếp cuộc gọi, quản lý lịch hẹn, và các dịch vụ hành chính khác.

d) Không gian làm việc tại Tp Hồ Chí Minh

Một số văn phòng ảo cung cấp các phòng họp, không gian làm việc chung hoặc riêng khi cần thiết.

3- LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO TẠI VINHOMES CENTRAL PARK, TP HỒ CHÍ MINH

Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Vinhomes Central Park, Tp Hồ Chí Minh mang lại nhiều lợi ích, bao gồm:

a) Tiết kiệm chi phí

Giảm chi phí thuê văn phòng vật lý, trang thiết bị và các chi phí liên quan như điện, nước, internet.

b) Địa chỉ đăng ký kinh doanh đẳnng cấp, uy tín

Có được địa chỉ kinh doanh tại các vị trí đắc địa mà không cần thuê văn phòng thực tế, tạo ấn tượng chuyên nghiệp với khách hàng và đối tác.

c) Tăng tính linh hoạt

Làm việc từ bất cứ đâu mà vẫn có thể duy trì hoạt động kinh doanh một cách chuyên nghiệp.

d) Dịch vụ chuyên nghiệp

Nhận được các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp như tiếp nhận và chuyển tiếp thư từ, cuộc gọi, quản lý lịch hẹn.

e) Mở rộng quy mô dễ dàng

Dễ dàng mở rộng hoạt động kinh doanh sang các thành phố hoặc quốc gia khác mà không cần đầu tư lớn vào hạ tầng.

g) Tăng hiệu quả làm việc

Tập trung vào hoạt động kinh doanh chính mà không cần lo lắng về các vấn đề hành chính và quản lý văn phòng.

h) Tạo sự linh động cho nhân viên

Cho phép nhân viên làm việc từ xa, giúp tăng sự hài lòng và năng suất lao động.

Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo là một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm cho nhiều doanh nghiệp trong bối cảnh kinh doanh hiện đại.

4- DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO TẠI VINHOMES CENTRAL PARK, TP HỒ CHÍ MINH PHÙ HỢP VỚI ĐỐI TƯỢNG NÀO?

- Doanh nghiệp mới thành lập tại Tp Hồ Chí Minh;

- Doanh nghiệp cần tiết kiệm chi phí thuê văn phòng.

- Doanh nghiệp không có nhu cầu cho nhân viên làm việc tại văn phòng.

- Doanh nghiệp vừa và nhỏ có nguồn tài chính hạn hẹp.

- Doanh nghiệp có nhu cầu mở công ty, văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch ở trung tâm thành phố.

- Doanh nghiệp ngoại tỉnh, doanh nghiệp nước ngoài muốn thành lập công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện tại TP.HCM.

5- LÝ DO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO TẠI VINHOMES CENTRAL PARK, TP HỒ CHÍ MINH CỦA SAO VÀNG

- Tòa nhà đẳng cấp ngay trung tâm thành phố Tp Hồ Chí Minh.

- Cơ hội sở hữu nhiều địa chỉ kinh doanh uy tín tại Tp Hồ Chí Minh.

- Đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị văn phòng.

- Đầy đủ tiện ích và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp.

- Lễ tân chuyên nghiệp.

- Được hỗ trợ về kế toán, thuế .....

Bạn có thể tham khảo thông tin giới thiệu về Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng tại đây:

GIỚI THIỆU CÔNG TY KẾ TOÁN SAO VÀNG (Xem chi tiết)

6- PHÍ DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO TẠI VINHOMES CENTRAL PARK, TP HỒ CHÍ MINH

a) Mục đích thuê để đặt địa chỉ trụ sở công ty, địa chỉ chi nhánh, địa chỉ văn phòng đại diện tại Tp Hồ Chí Minh:

- Phí dịch vụ: 550.000đồng/tháng

b) Mục đích thuê để đặt địa chỉ công ty và địa chỉ thực hiện dự án đầu tư, địa chỉ văn phòng đại diện của công ty nước ngoài tại Tp.HCM, Việt Nam:

- Phí dịch vụ: 880.000 đồng/tháng.

7- CÁC ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG ẢO TẠI VINHOMES CENTRAL PARK, TP HỒ CHÍ MINH CỦA SAO VÀNG

a) Địa chỉ văn phòng ảo tại Quận 1

Số 9 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM

b) Địa chỉ văn phòng ảo tại Quận Bình Thạnh

Lầu 38, Tòa Park 7, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

c) Địa điểm văn phòng ảo tại Thành phố Thủ Đức

Số 1 Đường 18, Khu nhà ở Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

8- QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VU VĂN PHÒNG ẢO TẠI VINHOMES CENTRAL PARK, TP HỒ CHÍ MINH CỦA SAO VÀNG

a) Khách hàng sử dụng địa chỉ thuê của Sao Vàng để đăng ký thành lập công ty, đặt địa chỉ trụ sở công ty, địa chỉ chi nhánh, địa chỉ văn phòng đại diện.

a) Khách hàng được đặt bảng tên công ty tại địa chỉ thuê.

c) Khi có thư từ, văn bản gửi cho khách hàng, Sao Vàng sẽ tiếp nhận thư từ thay khách hàng và thông báo ngay lập tức bằng email / điện thoại / tin nhắn SMS cho khách hàng.

d) Sao Vàng sẽ chuyển tiếp tư, văn bản đến địa chỉ khách hàng yêu cầu (khách hàng thanh toán phí– theo phí bưu điện).

e) Tiếp tân: Khi có khách đến liên hệ, khách hàng sẽ tự đón tiếp tại địa điểm thuê.

9- DỊCH VỤ HỖ TRỢ CỦA SAO VÀNG TẠI VINHOMES CENTRAL PARK, TP HỒ CHÍ MINH

a) Dịch vụ khai thuế;

b) Dịch vụ báo cáo thuế, quyết toán thuế, hoàn thuế;

c) Dịch vụ làm kế toán;

d) Dịch vụ lao động, tính lương;

e) Tư vấn pháp luật kế toán, thuế, doanh nghiệp ….

g) Soạn thảo văn bản giao dịch, hợp đồng, quy định, quy chế ….

Dịch vụ hỗ trợ sẽ tính phí riêng. Liên hệ với Sao Vàng để được được báo giá chi tiết.

Bạn có thể tham khảo các dịch vụ chính của Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng tại đây:

DỊCH VỤ CHÍNH CỦA CÔNG TY KẾ TOÁN SAO VÀNG (Xem chi tiết)

Bạn đang tìm dịch vụ văn phòng ảo tại Vinhomes Central Park, Tp Hồ Chí Minh? Bạn muốn nhận được báo giá về dịch vụ văn phòng ảo?

Hãy liên hệ ngay Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng để được báo gía chi tiết.

Để nhận được thông tin rõ hơn về dịch vụ văn phòng ảo tại Vinhomes Central Park, Tp Hồ Chí Minh

Mời quý liên hệ Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng như sau:

Thông tin địa chỉ, email và số điện thoại liên hệ (Xem chi tiết)

 

Các tin khác

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

028.3620.8435 0914.19.07.07 0942.05.04.07
Giấy phép kinh doanh số : 0308929524 cấp ngày : 29/05/2009 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh
Người đại diện: ông Thủy Ngọc Thu