Tiếng Việt   English  

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam của công ty nước ngoài


DỊCH VỤ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI VIỆT NAM

===o0o===

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện là dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp của Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Sao Vàng sẽ tư vấn, hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các thông tin cần thiết theo quy định, thực hiện toàn bộ các thủ tục, lập hồ sơ xin thành lập văn phòng đại diện, nộp hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại cơ quan cấp phép thành lập văn phòng đại diện.

Khi sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Sao Vàng, Sao Vàng sẽ thực hiện toàn bộ các thủ tục liên quan đến công việc thành lập văn phòng đại diện cho khách hàng, từ khi khách hàng có ý tưởng thành lập văn phòng đại diện cho đến khi được cấp giấy chứng nhận thành lập văn phòng đại diện, làm con dấu, thông báo hoạt động, khai thuế.

Nếu bạn chưa có địa chỉ để đặt trụ sở công ty, bạn có thể sử dụng Dịch vụ văn phòng ảo (thuê văn phòng để đặt trụ sở công ty) của Sao Vàng.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo của Sao Vàng (Xem chi tiết)

Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng là công ty chuyên cung cấp Dịch vụ kế toán, Dịch vụ kế toán trưởng, Dịch vụ lập báo cáo tài chính, Dịch vụ làm sổ sách kế toán, Dịch vụ thủ tục thuế, Dịch vụ khai thuế, Dịch vụ hoàn thuế, Dịch vụ tư vấn thuế, Dịch vụ đại lý thuế, Dịch vụ quyết toán thuế, Dịch vụ thành lập công ty, Dịch vụ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài, Dịch vụ giải thể công ty, Dịch vụ tính lương, Cho thuê văn phòng, Dịch vụ văn phòng ảo, Dịch vụ thực hiện các công việc cho văn phòng đại diện nước ngoài và các dịch vụ tư vấn doanh nghiệp khác.

Bạn có thể tham khảo các dịch vụ của Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng như sau:

CÁC DỊCH VỤ CỦA SAO VÀNG (Xem chi tiết)

ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

CỦA CÔNG TY NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM

Thương nhân nước ngoài chỉ được cấp Giấy chứng nhận hoạt động của Văn phòng đại diện tại Việt Nam khi có đủ các điều kiện sau:

1-Công ty nước ngoài đã được thành lập, đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật của nước có tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên hoặc được pháp luật các quốc gia nước này công nhận;

2-Công ty nước ngoài đã hoạt động tại nước sở tại ít nhất 01 năm, kể từ ngày được thành lập hoặc đăng ký;

3-Trong trường hợp Giấy đăng ký kinh doanh nước ngoài có quy định thời hạn hoạt động thì thời hạn giấy phép đó phải còn ít nhất là 01 năm tính từ ngày nộp hồ sơ tại Việt Nam;

4-Nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện: Tìm hiểu thị trường, xúc tiến thương mại tại Việt Nam.

5-Trường hợp nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện không phù hợp với cam kết của Việt Nam hoặc thương nhân nước ngoài không thuộc quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên, việc thành lập Văn phòng đại diện phải được sự chấp thuận của Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ quản lý chuyên ngành (sau đây gọi chung là Bộ trưởng Bộ quản lý chuyên ngành).

I-CÔNG VIỆC CỦA SAO VÀNG KHI THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

 1-Tư vấn trước khi thành lập văn phòng đại diện

-Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập văn phòng đại diện.

-Tư vấn về quyền và nghĩa vụ của văn phòng đại diện.

-Tư vấn về nghĩa vụ thuế của văn phòng đại diện.

-Soạn thảo nội dung hồ sơ thành lập văn phòng đại diện.

2-Đại diện thực hiện các thủ tục thành lập văn phòng đại diện

-Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện.

-Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp.

-Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện.

-Tiến hành nộp hồ sơ khắc dấu cho văn phòng đại diện.

-Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và dấu của văn phòng đại diện.

-Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế.

-Nhận giấy đăng ký Mã số thuế.

3-Kết quả thành lập văn phòng đại diện, bàn giao cho khách hàng

-Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện.

-Dấu của văn phòng đại diện.

-Giấy chứng nhận đăng ký thuế (MST).

4-Dịch vụ sau khi thành lập văn phòng đại diện

-Thực hiện các thủ tục thông báo thành lập, hoạt động theo quy định;

-Dịch vụ khai thuế cho văn phòng đại diện theo quy định;

-Dịch vụ tiền lương cho văn phòng đại diện;

-Dịch vụ lao động, BHXH, BHYT, BHTN ….

Sau khi Văn phòng đại diện được thành lập, để thực hiện theo đúng quy định, Văn phòng đại diện nên sử dụng dịch vụ dịch vụ tính lương, thủ tục thuế, lao động và BHXH …cho văn phòng đại diện của Sao Vàng.

Dịch vụ thủ tục Thuế - Lao động - Tính lương - BHXH - Báo cáo hoạt động cho VPĐD (Xem chi tiết)

II-CÔNG  VIỆC KHÁCH HÀNG KHI THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Khi thành lập văn phòng đại diện, khách hàng phải chuẩn bị và cung cấp các hồ sơ theo hướng dẫn của Sao Vàng.

PHÍ DỊCH VỤ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Chúng tôi xác định giá phí cho dịch vụ dựa trên mức độ phức tạp và hiệu quả thực tế của công việc hoàn thành:

Tham khảo biểu phí dịch thành lập văn phòng đại diện của Sao Vàng (Xem chi tiết)

BẠN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN KHI NÀO?

1-Để thành lập văn phòng đại diện đòi hỏi nhiều thủ tục phức tạp theo yêu cầu của cơ quan cấp phép thành lập văn phòng đại diện ? Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Sao Vàng sẽ giúp bạn.

2-Bạn không có thời gian, không có nhân sự để chuẩn bị các thủ tục thành lập văn phòng đại diện? Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Sao Vàng sẽ giúp bạn.

3-Nếu bạn không chuyên nghiệp trong lĩnh vực thành lập văn phòng đại diện, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như công sức để chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo hồ sơ, chỉnh sửa hồ sơ thành lập văn phòng đại diện nhiều lần theo yêu cầu của cơ quan cấp phép thành lập văn phòng đại diện. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Sao Vàng sẽ giúp bạn.

4-Bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí khi thực hiện thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam? Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Sao Vàng sẽ giúp bạn.

BẠN CHỌN DỊCH VỤ THÀNH VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CỦA SAO VÀNG VÌ?

1.Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Sao Vàng được thành lập bởi các luật sư, thạc sĩ, chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp, tư vấn thuế, tư vấn kế toán. Nhân sự của Sao Vàng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thành lập văn phòng đại diện.

2.Sao Vàng  là công ty chuyên cung cấp Dịch vụ thành lập công ty, Dịch vụ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài, Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện, Dịch vụ kế toán, Dịch vụ thủ tục thuế, Dịch vụ tư vấn thuế, Dịch vụ tính lương, Dịch vụ thực hiện các công việc cho văn phòng đại diện nước ngoài ..... Cho đến nay đã có hàng ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ của Sao Vàng:

Tham khảo một số khách hàng tiêu biểu của Sao Vàng (Xem chi tiết)

3.Bạn đang thắc mắc nhiều vấn đề, Bạn cần  người có đủ trình độ, bằng cấp, năng lực, kinh nghiệm về thành lập văn phòng đại diện để tư vấn, giải đáp các vướng mắc liên quan đến việc thành lập văn phòng đại diện. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Sao Vàng sẽ tư vấn cho bạn.

4.Bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí khi thực hiện thành lập văn phòng đại diện? Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện chuyên nghiệp của Sao Vàng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi thành lập văn phòng đại diện.

5.Bạn cần một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện, xin cấp phép thành lập văn phòng đại diện chuyên nghiệp, với thời gian giải quyết nhanh, thủ tục chính xác, cách thức phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, gía cả hợp lý? Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Sao Vàng sẽ giúp bạn.

6.Nhân sự thực hiện dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Sao Vàng là những người có trình độ cao, có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong lĩnh vực tư vấn pháp lý doanh nghiệp, tư vấn thuế. Bạn có thể có được những chuyên gia là luật sư, thạc sĩ (MBA), kiểm toán viên (CPA) tư vấn cho bạn cho bạn.

7.Đến với dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Sao Vàng, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự làm dịch vụ thành lập văn phòng đại diện. Đội ngũ nhân sự của Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Sao Vàng am hiểu và vững vàng về nghiệp vụ chuyên môn pháp lý, nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng.

8.Với việc lựa chọn và sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Sao Vàng, dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Sao Vàng sẽ thực hiện toàn bộ các thủ tục thành lập văn phòng đại diện cho quý khách. Quý khách hàng chỉ việc ký trên các hồ sơ, biểu mẫu thành lập văn phòng đại diện do Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện Sao Vàng soạn thảo sẵn.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện, xin liên hệ trực tiếp với Sao Vàng để biết thêm chi tiết.

Để nhận được thông tin rõ hơn về dịch vụ thành lập văn phòng đại diện, phí dịch vụ,

Mời quý khách đến trực tiếp Văn phòng hoặc liên hệ Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng như sau:

Thông tin địa chỉ liên hệ và số điện thoại liên lạc (Xem chi tiết)

Các tin khác

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

028.3620.8435 0914.19.07.07 0942.05.04.07
Giấy phép kinh doanh số : 0308929524 cấp ngày : 29/05/2009 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh
Người đại diện: ông Thủy Ngọc Thu