Tiếng Việt   English  

Dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh của Sao Vàng

 

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH CỦA CỦA SAO VÀNG

===o0o===

Dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh là dịch vụ tư vấn của chuyên nghiệp của Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng.

Khi sử dụng dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh của Sao Vàng, Sao Vàng sẽ thực hiện toàn bộ các thủ tục liên quan đến công việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh cho khách hàng, từ khi khách hàng có ý tưởng thành lập cho đến khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Nếu bạn cần địa chỉ để đặt trụ sở công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện, bạn có thể sử dụng Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo (thuê văn phòng để đặt trụ sở công ty) của Sao Vàng.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo của Sao Vàng (Xem chi tiết)

Sao Vàng chuyên về cung cấp dịch vụ thành lập công ty vốn Việt Nam, thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài. Sau khi thành lập công ty, Sao Vàng tiếp tục cung cấp dịch vụ kế toán, dịch vụ kế toán trưởng, dịch vụ thủ tục thuế, dịch vụ tư vấn thuế cho khách hàng.

Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật để cung cấp dịch vụ kế toándịch vụ kế toán trưởngdịch vụ thủ tục thuế và được Bộ tài chính Việt Nam cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán.

Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán của Sao Vàng (Xem chi tiết)

Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng là công ty chuyên cung cấp Dịch vụ kế toánDịch vụ kế toán trưởng,  Dịch vụ thủ tục thuếDịch vụ tư vấn thuếDịch vụ đại lý thuế, Dịch vụ thành lập công tyDịch vụ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoàiDịch vụ giải thể công ty, Dịch vụ tính lươngDịch vụ văn phòng ảoDịch vụ thực hiện các công việc cho văn phòng đại diện nước ngoài và các dịch vụ tư vấn doanh nghiệp khác.

Bạn có thể tham khảo các dịch vụ của Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng như sau:

CÁC DỊCH VỤ CỦA SAO VÀNG (Xem chi tiết)

CHI TIẾT DỊCH VỤ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH CỦA SAO VÀNG

Sao Vàng cung cấp các Dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh như sau:

1-Thành lập chi nhánh (Xem chi tiết)

2-Thành lập văn phòng đại diện (Xem chi tiết)

3-Thành lập địa điểm kinh doanh (Xem chi tiết)

4-Thành lập kho hàng (Xem chi tiết)

5-Thành lập điểm bán hàng (Xem chi tiết)

CÔNG VIỆC CỦA SAO VÀNG KHI THỰC HIỆN THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH

Sao Vàng thực hiện các công việc thành lập cơ sở kinh doanh như sau:

-Tư vấn cho khách hàng các thủ tục pháp lý liên quan đến thành lập cơ sở kinh doanh;

-Hướng dẫn quý khách hàng cung các cấp thông tin và các giấy tờ cần thiết;

-Sao Vàng sẽ thực hiện soạn thảo các hồ sơ, các biểu mẫu theo quy định;

-Thay mặt quý khách nộp hồ sơ và giải trình các vấn đề có liên đến nội dung công việc cho cơ quan có thẩm quyền;

-Nhận kết quả theo ủy quyền;

-Thực hiện việc đăng bố cáo thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh theo quy định.

-Làm con dấu cho cơ sở kinh doanh;

-Làm thủ khai thuế cho chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh(nếu có)….

CÔNG  VIỆC CỦA KHÁCH HÀNG KHI THỰC HIỆN THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH

Khi sử dụng dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh của Sao Vàng, khách hàng phải chuẩn bị và cung cấp các thông tin sau cho Sao Vàng:

-Bản chụp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của Công ty.

-Địa chỉ trụ sở của chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh dự kiến thành lập;

-Tên chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh thành lập;

-Ngành nghề kinh doanh của cơ sở kinh doanh;

-Người đứng đầu cơ sở kinh doanh;

PHÍ DỊCH VỤ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH

Bạn có thể tham khảo Biểu phí dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh sau :

Phí dịch vụ thành lập chi nhánh, VPĐD, địa điểm kinh doanh (Chi tiết)

BẠN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH KHI NÀO?

1.Để thực hiện các thủ tục thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh đòi hỏi nhiều thủ tục phức tạp theo yêu cầu của cơ quan đăng ký kinh doanh? dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh của Sao Vàng sẽ giúp bạn.

2.Nếu bạn không chuyên trong lĩnh vực đăng ký doanh nghiệp, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như công sức để chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo hồ sơ, chỉnh sửa hồ sơ thành lập kinh doanh nhiều lần theo yêu cầu của cơ quan cấp phép đăng ký kinh doanh. Dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh của Sao Vàng sẽ giúp bạn.

3.Bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí khi thực hiện thành lập cơ sở kinh doanh? Dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh của Sao Vàng sẽ giúp bạn.

4.Bạn không có thời gian để chuẩn bị các thủ tục thành lập cơ sở kinh doanh? Dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh của Sao Vàng sẽ giúp bạn.

5.Bạn đang băn khoăn nhiều vấn đề, cần  người có đủ trình độ, bằng cấp, năng lực, kinh nghiệm để tư vấn, giải đáp các vướng mắc liên quan đến việc thành lập cơ sở kinh doanh? Sao Vàng sẽ giúp bạn.

BẠN CHỌN DỊCH VỤ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH CỦA SAO VÀNG?

1.Sao Vàng được thành lập, quản lý và điều hành bởi các luật sư, thạc sĩ, kiểm toán viên, chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp, tư vấn thuế, tư vấn kế toán. Nhân sự của Sao Vàng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thành lập công ty.

Đội ngũ nhân sự chủ chốt của Sao Vàng (Xem chi tiết)

2.Sao Vàng là Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thành lập công tydịch vụ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoàidịch vụ kế toándịch vụ kế toán trưởng,  dịch vụ thủ tục thuế, hàng đầu tại Việt Nam. Cho đến nay đã có hàng ngàn doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ của Sao Vàng.

Tham khảo một số khách hàng tiêu biểu của Sao Vàng (Xem chi tiết)

3.Bạn đang thắc mắc nhiều vấn đề, Bạn cần  người có đủ trình độ, bằng cấp, năng lực, kinh nghiệm về đăng ký kinh doanh để tư vấn, giải đáp các vướng mắc liên quan đến việc đăng ký kinh doanh. Dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh của Sao Vàng sẽ tư vấn cho bạn.

4.Bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí khi thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh? Dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh chuyên nghiệp của Sao Vàng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi thành lập.

5.Bạn cần một công ty chuyên cung cấp dịch vụ đăng ký kinh doanh, xin cấp phép đăng ký kinh doanh chuyên nghiệp, với thời gian giải quyết nhanh, thủ tục chính xác, cách thức phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, gía cả hợp lý? Dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh của Sao Vàng đáp ứng nhu cầu của Bạn.

6.Tại Sao Vàng, dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ và khoa học. Mọi sản phẩm dịch vụ hoàn  thành đều phải được kiểm tra, kiểm soát của lãnh đạo phụ trách. Đảm bảo dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh của Sao Vàng cung cấp cho khách hàng  chính xác, phù hợp với quy định của pháp luật.

7.Nhân sự thực hiện dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh của Sao Vàng là những người có trình độ cao, có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, tư vấn thuế. Bạn có thể có được những chuyên gia là luật sư, thạc sĩ (MBA), kiểm toán viên (CPA) tư vấn cho bạn cho bạn.

8.Sử dụng dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh của Sao Vàng, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự làm dịch vụ đăng ký kinh doanh. Đội ngũ nhân sự của dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh của Sao Vàng am hiểu và vững vàng về nghiệp vụ chuyên môn pháp lý, nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng.

Với việc lựa chọn dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh của Sao Vàng, Sao Vàng sẽ thực hiện toàn bộ các thủ tục thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh cho quý khách.

Quý khách hàng chỉ việc ký trên các hồ sơ, biểu mẫu  đăng ký kinh doanh do dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh của Sao Vàng soạn thảo sẵn.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh, xin liên hệ trực tiếp Sao Vàng để biết thêm chi tiết.

Để nhận được thông tin rõ hơn về dịch vụ thành lập cơ sở kinh doanh, phí dịch vụ,

Mời quý khách đến trực tiếp Văn phòng hoặc liên hệ Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng như sau:

Thông tin địa chỉ liên hệ và số điện thoại liên lạc (Xem chi tiết)

Các tin khác

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

028.3620.8435 0914.19.07.07 0942.05.04.07
Giấy phép kinh doanh số : 0308929524 cấp ngày : 29/05/2009 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh
Người đại diện: ông Thủy Ngọc Thu