Tiếng Việt   English  

Dịch vụ làm kế toán trưởng của Công ty Kế toán Sao Vàng

 

DỊCH VỤ LÀM KẾ TOÁN TRƯỞNG CỦA CÔNG TY KẾ TOÁN SAO VÀNG

-------------------

 

Dịch vụ làm kế toán trưởng là dịch vụ chuyên nghệp của Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng.

Khi sử dụng Dịch vụ làm kế toán trưởng của Sao Vàng, Dịch vụ làm kế toán trưởng của Sao Vàng sẽ thực hiện toàn bộ công việc của kế toán trưởng theo như chức năng và nhiệm vụ của một kế toán trưởng  doanh nghiệp.

Kế toán trưởng là người được bổ nhiệm đứng đầu bộ phận kế toán, người chỉ đạo chung và tham mưu chính cho lãnh đạo về tài chính và các chiến lược tài chính, kế toán cho doanh nghiệp.

Kế toán trưởng là người hướng dẫn, chỉ đạo, kiểm tra, điều chỉnh những công việc mà các kế toán viên đã làm sao cho hợp lý nhất (có lợi cho doanh nghiệp mà vẫn hợp pháp).

Kế toán trưởng phụ trách tất cả các nhân viên kế toán như kế toán tài chính, kế toán quản trị, kế toán tổng hợp, kế toán chi tiết.

Theo quy định của pháp luật hiện hành, đã là doanh nghiệp thì phải tổ chức bộ máy kế toán, phải bố trí người làm kế toán, bố trí người làm kế toán trưởng. Nếu không bố trí người làm kế toán, không bố trí người làm kế toán trưởng thì phải ký hợp đồng với Công ty Dịch vụ Kế toán chuyên nghiệp để thuê làm kế toán, thuê làm kế toán trưởng.

Công ty bạn sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính về kế toán nếu không tuân thủ các quy định về kế toán như tổ chức bộ máy kế toán, thuê làm dịch vụ kế toán, làm sổ sách kế toán, lập báo cáo tài chính, nộp báo cáo tài chính ....

XỬ PHẠT HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC KẾ TOÁN (Xem chi tiết)

Chỉ Công ty có đủ điều kiện hành nghề kế toán theo quy định của pháp luật mới được phép cung cấp dịch vụ làm kế toán trưởng cho các doanh nghiệp.

Trong trường hợp không bố trí người làm kế toán trưởng, doanh nghiệp phải ký hợp đồng với công ty dịch vụ kế toán để thuê làm kế toán, thuê làm kế toán truởng theo quy định của pháp luật.

Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật để cung cấp dịch vụ kế toán, Dịch vụ làm kế toán trưởng, dịch vụ thủ tục thuế và được Bộ tài chính Việt Nam cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán.

Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán của Sao Vàng (Xem chi tiết) 

Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng là công ty chuyên cung cấp Dịch vụ kế toán, Dịch vụ làm kế toán trưởngDịch vụ thủ tục thuế, Dịch vụ tư vấn thuế, Dịch vụ đại lý thuế, Dịch vụ thành lập công ty, Dịch vụ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài, Dịch vụ giải thể công ty, Dịch vụ tính lương, Dịch vụ văn phòng ảo, Dịch vụ thực hiện các công việc cho văn phòng đại diện nước ngoài và các dịch vụ tư vấn doanh nghiệp khác.

Bạn có thể tham khảo các dịch vụ của Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng như sau:

CÁC DỊCH VỤ CỦA SAO VÀNG (Xem chi tiết)

 

CÔNG VIỆC DỊCH VỤ LÀM KẾ TOÁN TRƯỞNG CỦA SAO VÀNG

 

Tùy từng đối tượng doanh nghiệp, công việc và mục đích của dịch vụ làm kế toán trưởng, yêu cầu của doanh nghiệp đối với Dịch vụ làm kế toán trưởng, dịch vụ làm kế toán trưởng của Sao Vàng thường bao gồm những công việc chính sau:

1-CÔNG VIỆC KẾ TOÁN TRƯỞNG

-Thiết lập hệ thống sổ sách kế toán cho doanh nghiệp;

-Bổ nhiệm, đứng tên là kế toán trưởng của doanh nghiệp;

-Phân công công việc cho nhân viên của phòng kế toán;

-Đào tạo nhân viên của phòng kế toán;

-Hướng dẫn nhân viên kế toán thực hiện công việc kế toán;

-Kiểm soát, kiểm tra lại tất cả các hồ sơ, chứng từ kế toán;

-Kiểm tra lại việc hạch toán, ghi sổ kế toán;

-Kiểm tra các báo cáo thuế mà nhân viên kế toán đã thực hiện;

-Kiểm tra việc lập báo cáo tài chính;

-Kiểm tra việc lập báo cáo quyết toán thuế;

2-CÔNG VIỆC TƯ VẤN

-Tư vấn pháp luật về thuế, kế toán, hóa đơn chứng từ;

-Tư vấn luật doanh nghiệp, luật đầu tư, luật thương mại, luật lao động …..

-Tư vấn tài chính;

-Tư vấn đầu tư;

-Làm việc với công ty kiểm toán;

-Tư vấn thực hiện các thủ tục về đăng ký lao động, BHXH, BHYT cho doanh nghiệp.

-Làm việc và giải trình với cơ quan thuế.

3-CÔNG VIỆC KHÁC

-Làm việc với ngân hàng để huy động vốn cho công ty;

-Lập dự án đầu tư;

-Lập phướng án kinh doanh;

-Phân tích tài chính công ty;

-Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty;

-Thực hiện các công việc khác theo thỏa thuận ...

 

PHÍ DỊCH VỤ LÀM KẾ TOÁN TRƯỞNG?

 

Sao Vàng xác định phí cho dịch vụ làm kế toán trưởng dựa trên quy mô hoạt động của doanh nghiệp, mức độ phức tạp và hiệu quả thực tế của công việc hoàn thành:

Tham khảo biểu phí Dịch vụ làm kế toán trưởng của Sao Vàng (Xem chi tiết)

 

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN SỬ DỤNG DỊCH VỤ LÀM KẾ TOÁN TRƯỞNG?

 

-Doanh nghiệp bạn cần kế toán trưởng có trình độ cao, có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực kế toán, lĩnh vực thuế, lĩnh vực tài chính, kế toán trưởng phải có chứng chỉ Kiểm toán viên (CPA)  hoặc chứng chỉ hành nghề kế toán do Bộ tài chính cấp. Dịch vụ làm kế toán trưởng của Sao Vàng sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

-Doanh nghiệp bạn mới thành lập chưa tuyển dụng được kế toán trưởng. Thuê dịch vụ làm kế toán trưởng của Sao Vàng để thực hiện các công việc kế toán trưởng của một công ty mới thành lập.

-Doanh nghiệp bạn cần kế toán trưởng trong một khoảng thời gian ngắn để thực hiện một dự án, để thay thế tạm thời nhân sự kế toán trưởng hiện hữu. Dịch vụ làm kế toán trưởng của Sao Vàng sẽ giúp bạn điều này.

- Doanh nghiệp bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn không cần bốn trí hoặc tuyển dụng nhân sự làm kế toán trưởng. Để tiết giảm chi phí bạn sử dụng dịch vụ làm kế toán trưởng của Sao Vàng.

-Bạn cần kế toán trưởng để quản lý hoạt động phòng kế toán, kiểm tra và kiểm soát lại các báo cáo kế toán, kiểm tra việc lập báo cáo tài chính, kiểm tra việc lập báo cáo thuế, hướng dẫn nhân viên kế toán thực hiện công việc. Dịch vụ làm kế toán trưởng của Sao Vàng sẽ giúp bạn.

-Bạn là chủ doanh nghiệp, bạn là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp, bạn không am hiểu nhiều về kế toán, thuế, tài chính thì làm  như thế nào bạn có thể đánh giá được nhân viên làm kế toán trưởng của công ty bạn làm đúng hay không đúng? Làm tốt hay không tốt? Dịch vụ làm kế toán trưởng của Sao Vàng sẽ giúp bạn điều này.

 

TẠI SAO BẠN CHỌN DỊCH VỤ LÀM KẾ TOÁN TRƯỞNG CỦA SAO VÀNG?

 

1.Sao Vàng được thành lập bởi các chuyên gia là thạc sĩ kinh tế (MBA), kiểm toán viên (CPA), kế toán viên hành nghề, chuyên gia tư vấn và hành nghề dịch vụ thủ tục thuế có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong lĩnh vực dịch vụ kế toán, kiểm toán, dịch vụ thuế, tư vấn thuế.

Đội ngũ nhân sự chủ chốt của Sao Vàng (Xem chi tiết)

2.Nhân sự thực hiện dịch vụ làm kế toán trưởng của Sao Vàng là những người có trình độ cao, có nhiều kinh nghiệm, có đầy đủ bằng cấp và chứng chỉ theo quy định của pháp luật để làm kế toán trưởng. Doanh nghiệp bạn có thể có được kế toán trưởng trình độ thạc sĩ (MBA), hoặc kế toán trưởng có chứng chỉ kiểm toán viên (CPA).

3.Nhân sự làm dịch vụ làm kế toán trưởng cho doanh nghiệp bạn thường xuyên được sự hỗ trợ và tư vấn của Hội đồng cố vấn, Ban lãnh đạo Công ty Kế toán Sao Vàng. Đảm bảo dịch vụ làm kế toán trưởng của Sao Vàng mà doanh nghiệp bạn sử dụng có thể xử lý mọi tình huống liên quan đến kế toán, thuế, tài chính, đầu tư của doanh nghiệp.

4.Sử dụng dịch vụ làm kế toán trưởng của Sao Vàng, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ Dịch vụ làm kế toán trưởng, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự làm Dịch vụ làm kế toán trưởng. Đội ngũ nhân sự của dịch vụ làm kế toán trưởng của Sao Vàng am hiểu và vững vàng về nghiệp vụ chuyên môn thuế, kế toán, nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng.

5.Cho đến nay hàng trăm doanh nghiệp ở tất cả các lĩnh vực, ngành nghề đang sử dụng dịch vụ kế toán, Dịch vụ làm kế toán trưởng của Sao Vàng. Khách hàng của Dịch vụ kế toán của Sao Vàng là các doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, ban quản lý dự án.

Tham khảo một số khách hàng tiêu biểu của Sao Vàng (Xem chi tiết)

6.Chất lượng dịch vụ của dịch vụ làm kế toán trưởng của Sao Vàng luôn được bảo đảm tốt nhất, phù hợp với các quy định của pháp luật và đáp ứng được nhu cầu của qúy khách hàng.

7.Khi sử dụng dịch vụ làm kế toán trưởng của Sao Vàng, nhân sự làm Dịch vụ làm kế toán trưởng của Sao Vàng trong quá trình thực hiện Dịch vụ làm kế toán trưởng sẽ tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến các quy định về thuế, kế toán, hóa đơn chứng từ, tài chính, đầu tư.

8.Dịch vụ làm kế toán trưởng của Sao Vàng sẽ cung cấp cho quý khách  báo cáo thuế, báo cáo tài chính chính xác và kịp thời, phù hợp với quy định của pháp luật.

9.Phí dịch dịch vụ làm kế toán trưởng của Sao Vàng được tính vào chi phí hợp lệ khi tính thuế thu nhập doanh nghiệp. Sao Vàng sẽ xuất hóa đơn phí dịch vụ làm kế toán trưởng cho quý khách hàng.

Đến với Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ kế toán, dịch vụ làm kế toán trưởng, sự phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự am hiểu và vững vàng về nghiệp vụ chuyên môn, nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng.

Là công ty dịch vụ kế toán chuyên nghiệp và với đội ngũ nhân sự có chất lượng, trình độ cao, dịch vụ làm kế toán trưởng của Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng sẽ làm vừa lòng quý khách.

 Để nhận được thông tin rõ hơn về dịch vụ làm kế toán trưởng, phí dịch vụ,

Mời quý khách đến trực tiếp Văn phòng hoặc liên hệ Công ty Kế toán và Tư vấn Sao Vàng như sau:

Thông tin địa chỉ liên hệ và số điện thoại liên lạc (Xem chi tiết)

Các tin khác

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

028.3620.8435 0914.19.07.07 0942.05.04.07
Giấy phép kinh doanh số : 0308929524 cấp ngày : 29/05/2009 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh
Người đại diện: ông Thủy Ngọc Thu